Thursday, September 30, 2010

Mr.29 sa SWIM CLASS 5

Mr.29 sa SWIM CLASS 5

thanks for waiting..
kua james wood..kuya dhenxo thank you :)
kay levi :) hehe thanks for being my good friend
kay albert :)) yiee haha

kay hon ayie salamat po at anjan k lge :)

sorry po dahil ang tagal kong magpost ng fifth part.. dami ko kasing ginagawa sa school.. dame kong duty lalo ngayon na gagawa na ako ng cdx :)

wag nanating patagalin here is Mr.29 sa SWIM CLASS 5







( SIYA PO YANG NASA PICTURE KASAMA YUNG SWIMMING CAP NIYA ) :))



Oo in a relationship na nga kami ni Mark, inggit ka no? hahaha ang sabi ko kay levi

ulol hindi no, may simon na ko loko..amp ka sagot naman ni levi

yun na nga kami na nga ni Mark, hindi ko maexplain ang feeling nung mismong araw na iyon pero bakit parang may kulang? hindi ko alam kung ano ito haiii..

napansin ko, bat hindi pa ko pa din tinatanggal ang alaalang iniwan niya sakin.. ayoko pa,hindi ko pa kayang tanggalin alam kong kakabreak plang nmin pero haii ewan..

RIIINGGGG!!

hello? .. goodevening hon, alam mo simula ng dumating ka sa buhay ko bigla ulit nagkakulay ang buhay ko,simula palang ng nakilala kita sa swimming class sa loob ng banyo habang naliligo tayo ewan..di ko maexplain kung ano pero i know i love you na..

bigla akong natauhan sa mga sinabi ni marky, ang pinagpapantasyahan kong mr.29 eh sa akin na at nagmamahal sa akin, ako naman eto..gulong gulo padin pero alam ko mahal na mahal ko na din siya..

hindi ko namalayan na nakalimutan ko na ang suot kong singsing na nanggaling kay francis..hinayaan ko nalang siya jan..

isang gabi magkasama kami ni marky sa labas ng bahay nila, ng biglang tumunog ang cellphone ko..ewan ko ba bat ang korni ng tugtog nito,..


Bangin ka ba? Kasi
Nahuhulog na ako sa’yo, naman kasi
Unggoy ka ba? Kasi
Sumasabit ka sa puso ko, naman kasi
Pustiso ka ba? Kasi
You know I can’t smile without you
Pagod na pagod na ako
Maghapon ka na kasing tumatakbo sa isipan ko
Kasi naman kasi

Mahal kita
Bagay tayong dalawa
Papicture nga
Para mapadevelop kita
Hindi tayo tao, hindi rin tayo hayop
Bagay tayo, bagay talaga
Ninakaw mo ang puso ko, naman kasi
Kuto ka ba? Kasi
Palagi ka sa ulo ko
Naman kasi
Apoy ka ba? Kasi
Alab-alab I love you
Magsalbabida ka nga
Kasi baka malunod ka sa pag-ibig ko
Kasi naman kasi
Mahal kita
Bagay tayong dalawa
Papicture nga
Pare mapadevelop kita
Hindi tayo tao, hindi rin tayo hayop
Bagay tayo, bagay talaga
Kamukha mo si Papa P, Papa P (ding dong)
P Papa P, Papa P
P Papa P, Papa P (ding dong)
Exam ka ba, kasi
Sasagutin kita agad-agad, naman kasi
Drugs ka ba? Kakaadik ka naman kasi
Kulangot ka ba? You’re really hard to get
Posporo ka ba? E di posporo rin ako
Parang match
Kasi naman kasi
Mahal kita
Bagay tayong dalawa
Papicture nga
Pare madevelop kita
Hindi tayo tao, hindi rin tayo hayop
Bagay tayo, bagay talaga
Pustiso ka nga, kasi
I really really can’t smile without you…


bigla namang natawa tong si marky hala..bat ka naman tumawa.. sabay biglang titig saakin..ang korni mo kasi sabi niya sabay kanta.. "Hindi tayo tao, hindi rin tayo hayop
Bagay tayo, bagay talaga" aww.. ang sweet grabe.ano ba to ang korni pero natutuwa ako, sabay pa namin kinakanta,ang saya..ang sarap mainlove yan nalang ang naisip ko, ..

Umaga na ng magising ako friday na naman, at YES! swim class pero aww..last day na ng swim class.. ang aga aga kong pumunta sa place, kasabay ko pa ang mga kaibigan ko .. i still remember the first day of swim class, yiee haha..ang landi ko that time wahaha at xmpre di na pwedeng lumandi ang lola mo ngayon dahil nasakanya na ang mr.29 na inaasamasam niya wahaha..

SURVIVAL na! sigaw ng professor ko., oh my gulay kalurkei naman biglang survival na 50meters hala..sakit sa panga niyan haha..

so practice lang ako, pero ano nanaman tong nararamdaman ko? may hinahanap ako..pero wala, bat wala pa si marky? huhu walang magchicheer sakin aw.. isa nalang at ako na ang next parang nawawalan ako ng gana..then ako na, aww

CYR! kaya mo yan, napatignin ako sa likod, si MARKY! grabe narelief ako anjan na ang mahal ko, ang magchicheer saakin..

ganon ba katindi ang powers na pagibig? echos hehe..at natapos ko ang 50meters ng ganun ganun nalang, after kjong magsurvival hala diretso agad sa locker room kasama si marky at bigla akong ... Oo bigla niya akong hinug haha.. ang sarap..ang higpit ilove youuuuu!!

KISS.. ayun kiss ang ending ng hug haha..buti na nga lang eh walang nakakita saamin hai buhay...

after that swim class nagGala kami ng mahal ko sa mall, picture picture hehe.. ang sweet grabe para kong tanga lagi akong nakatitig sakanya wahaha..landi ko talaga nuh?

mark-cyr, anu yang nasa kamay mo? may asawa ka na ba? hehe
cyr- eto? (sabay tanggal at tapon sa malayo) wala to hindi importante.. nandito ka na kaya ikaw na dapat ang nakalagay diyan..
mark-wow,pero bat mo naman tinapon? san ba galing yun?
cyr-wala sa isang walang kwentang tao..
mark-yiee haha cge wala na, i love you cyr,ikaw ang buhay ko..
cvr-landi naman pero ayiee kakilig haha.

ilang araw na din ang lumipas magdadalawang buwan na kami ni marky, ...

txtmsg
goodmorning mr.29, msta kna po imiss u :)
--
goodafternoon love..kain na tau :)
--
goodpm ingat k plge ingat sa paguwi? txt mq pag uwi mo huh?
--
goodnyt ingat sleepwell

bat wala na siyang response sa mga txt ko? anung meron?
ilang araw din siyang di nagtxt at tumawag saakin..bat iba ang nararamdaman ko.? bakit..?

nakikinig ako ng radyo that day biglang..

......Mahal kita
Bagay tayong dalawa
Papicture nga
Pare mapadevelop kita
Hindi tayo tao, hindi rin tayo hayop
Bagay tayo, bagay talaga.....


bat ba naman kasi to pinatugtog?lalo ko tuloy siya namiss..haii,
kinabukasan, pumunta ako sa room nila, sinilip ko lang siya, pero bakit wala siya? saan siya? hindi ba siya pumasok? nagcr nalang ako, after ko magcr palabas na ko..ng..pagbukas ko ng door may dalawang tao, si marky may kasamang babae....holding hands pa..

parang gumuho ang mundo ko..bakit? bakit? lahat nalang ba ng tao hindi ako kayang mahalin ng katulad sa pagmamahal na binibigay ko?

binuksan ko ang pinto..nagulat ang dalawa dahil nilakasan ko ang pagsara alam ko nakita ako ni marky pero hinayaan ko nalang siya..tinatawag niya ako cyr..cyr..wala akong pakiealam.diretso lang ako sa hagdan at pinuntahan si levi.

Levi, grabe lahat nalang ng sakit napunta saakin kulang nalang sakit sa puso para mamatay na ako, bat lahat nalang ng minamahal ko ng tapat eh nilloloko ako? bat pati yang lalaki na yan yang minahal ko iniwan ako ? bakit? bakit????

levi- wag ka ng umiyak,wag mo siyang iyakan..hindi siya kawalan
cyr- hindi ko masabi yun eh ang sakit..sakit..ng ginawa niya!

bakit lahat sila kelangan sabihin hindi kawalan ang isang tao? para lang ba mawala ang hinanakit sa loob mo? ganun ba yun..haiii..ang sama, bakit ako lang lagi ang iniwan at iiwan huhuhu..

txt ng txt si marky..nagpapaliwanag na wala lang daw yun mahal daw niya ako pero bakit niya ginawa diba?

one night..habang nakahiga na ako, may biglang tumawag unregistered number..

hello? sino to?
cyr..its me francis
bat ka tumawag? at paano mo nalaman ang number ko?
i just want you to know na ikakasal na ako at iniinvite kita......

toooooooooooooooooooooottttttttttttttttttttt............isang mahabang katahimikan ang aking naramdaman..bumagsak ang fone sa kamay ko,rinig ko ang maliit na salita galing sa fone..

bakit ganito..ang sakit na sobra ng puso ko ako nalang lagi,, bakit dumagdag kapa francis.. matagal na tayong wala pero bakit mo pa kelangan sabihing magpapakasal ka?

wala na kong ginawa kundi ang umiyak ng umiyak..ang sakit sobra ng ginawa nila saakin..

first thing in the morning tumingin ako sa salamin..ano bang problema meron sa akin? haii..
si francis bigla nalang magpaparamdam mangbbwisit pa ewan .. at si marky.. mahal na mahal ko padin siya.papatawarin ko na siya..

pumasok ako ng maaga para makipagkita sakanya sa room nila at yes..

nagkita na kaming muli.. ilove you yun ang una kong nasabi..sabay tulo ng luha mula sa mga mata ni marky..

bakit ka umiiyak? sabi ko, wala masaya lang ako at nandito kana ulit..mas masaya ako sabi ko..

balik ulit kami sa normal..masaya at buo..magkasama kami lagi at kwentuhan nagkiss naghug normal lang pero parang may napapansin ako kay marky, lagi siyang parang nagmamadali..ewan ko ba..

nakausap ko si kuya ralph one time, tinanong ko siya, bakit po ba parang nagiba si marky?
si marky? hindi mo ba alam? nabuntis niya sii lhea..ung girlfriend niya,......

wala nakong nagawa kundi tumalikod at lumuha....

itutuloy....

imcyrperez@yahoo.com

No comments:

Post a Comment