Thursday, September 30, 2010

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay Ko 2 :)

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay Ko 2 :)


haii..grabe nakailang basa na ako dito sa blog site na ito..i so like the story Short Story: Si Andrei kase may similarities ang story ko with that story saka nainspired ako sa ginawa ni tonton magpapayat haha :D so ayun hoping na pumayat na ako kahit papano..currently dieting for almost 2months medyo pumapayat na nga ako hehe..at ang My Younger Years sa Uncle ko..i love the story of Justin and Mark..his uncle and his cousin Francis..super nakakasad nakakatuwa at nakakaexcite ang mga nangyayare s buhay nila...ahaha..i love their stories kip it up guys :D

- Hey stephen i can give you 50 reasons why i should be the one you choose, all those other guys yeh they are beautiful but would they write a song for you??...

Heres the next chapter..hope you like it :D

cyr: huh?uwi ka na ba?wla ba kaung gimik ng barkada mo?
marvin: ah wla..tinatamad na kse ako kaya gusto ko ng uwi
cyr: aii cge nga pla this is my friend, Stefan..
stefan: hi dude
marvin: hi, nice meeting you dude
cyr: tara..umm..marvin tga san ka nga pla??
marvin: ah sa project 8 ako
cyr: oh?tga dun din ako,san ka dun?
marvin: sa general,sa may st.Joseph Subdivision
cyr: ay ako sa road 20 lng..lapit lng pla ninyo samen isang tricycle lng hehe
marvin: oo nga ..

kita sa mukha ni Stefan ang pagbago ng mood niya..parang hindi maipinta, ...
pero kahit ganun kinausap ko din siya..

cyr: stefan tra na,skay na tayo sa jip
stefan: cge,
cyr: marvin tara..maymakakasabay pla ako pauwi eh hehe..
marvin: cge dito na tayo sa wala masyadong nakasakay..

ayun kwentuhan kame sa loob ng jip..mgktbe kme ni stefan at kaharap namen si marvin..sa duluhan kame sumakay sa malapit sa entrance ng jip..

cyr: so marvin nakuha mo na ba yung section mo?
marvin: oo, bsn304 ako eh..ikaw ba anong section mo?
cyr: huh..same pala tayo bsn304 din ako hehe,edi pwede pala tayong dalawa magkasabay umuwi kung wala kayong gimik ng mga barkada mo
marvin: oo nga buti din at may kasabay ako
stefan: edi magkakasabay pala tayo kse aantayin kita cyr paguwian mo na diba..diba?
...si stefan biglang umeksena hehe..
marvin: onga..sure tatlo pala tayo
cyr: oo kaso taga proj 7 tong si mokong eh haha..pero sabay na din siya saten..
stefan:mokong ka jan..oo talagang kasabay mo ko..
marvin: hehe oo aus yan dude..eh nga pala nu section mo?
cyr: hindi natin sya clasmate first year lang yan eh hehe..
stefan: oo nursing din ako
cyr: oo..nursing nga yan hehe
marvin: ah ganun..so magkaibigan pala kayo,..since when?
cyr: since high school pa..kaibigan siya ng kaibigan ko
stefan: oo ganun na nga tol
marvin: ahh i see


ayun kwentuhan lang kame tas kung ano-ano lang ang pinaguusapan namen..masaya ang nararamdaman ko kase dalawang taong yun ang nagpapaligaya sa buhay ko..si Stefan ang babe ko at si Marvin ang Andrei ng buhay ko..

hanggang sa bumaba na si Stefan sa may waltermart at sumakay na ng jip papunta sa bahay nila..
kame nalang ni Marvin ang naiwan sa jip..sa una tahimik kameng dalawa at bigla siyang nagopen ng topic..

marvin: cyr,may girlfriend ka na?
cyr: ah wala eh,still single..naghahanap ng magkakagusto sakin haha
marvin: dame naman jan..saka ayus lang naman itsura mo kahit chubby ka hehe
cyr: haha,chubby nga hehe..
marvin: oo hehe,cute ka naman
...FUCK! grbe ang sarap pakinggan sana ulitin niya ung sinabe niyang iyon haaiiii
cyr: haha,tnx naman..eh ikaw diba may gf kna?
marvin: ah oo..hehe
cyr: bagay kayong dalawa..maganda siya hehe..
marvin: ah ganun..panu mo naman nasabeng maganda siya?nakita mo naba?
cyr: ahh..ehh..ai oo sa fb mo nakita ko sa primary mo kasama mo siya..siya yon diba?
marvin: ah oo siya nga..nakita mo na pala hehe.friend na ba kita sa fb?
cyr:(fuck eh hindi stalker ako eh haha) aii hindi..nakita ko lang nung nag kausap kayo ni Juan sa wall niya nakita ko lang primary mo.hehe
marvin: ahh kaya naman pala..add nalang kita pagkauwi ko
cyr: ai cge ill add you din kung mauna akong makapag ol..

so ayun na nga malapit na ako at bumaba nadin sa may road 20, haii..ang sarap niyang kausap..ang ganda ng boses very manly..maypagkasweet ang dating niya..muka lang mayabang pero soo very baet pala niya haha..

ako naman nagmadaling sumakay sa tricycle at pagdating na pagdating ko sa bahay eh inopen ko agad ung fb ko at inad siya..after ilang minutes accepted na!YESSSSSSSSSSSSSSSS


so happy ko nung time na un..i can see his sute pictures at lahat ng info niya..aun

after nun natulog na ko then paggising ko si stefan tumawag...



itutuloy..

No comments:

Post a Comment