Thursday, September 30, 2010

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay ko 4 :)

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay ko 4


Migs ko.. hope he's fine godbless always :D

Levi haha :D ayan na naman .. lagi kong katxt at kausap pag gabi na..inaabot kami ng 12-1am haha :D salamat at kahit antok kana nanjan ka padin :D

aii.happy naman ako kase like ni author ng Short Story: Si Andrei ang kwentong to ng buhay ko hehe..i so much like that story..hindi siya puro lust..may romance and may laman talaga ang story niya..kaya nga nainspire akong magsulat ng life/love story ko dahil sa dun KUYA DHENXO BAT WALA PA YUNG PART 8!!HMMP HAHA..xmpre gusto ko din ang story ni Justin at Mark.ng My Younger Years with Uncle.haii grbeng story yan hindi ako pinapatulog..lagi kong naiimagine hehe..i really like their story,nakakainlove at nakakainget diba..wish sa buhay natin eh meron tayong makamit na ganung klase ng pagmamahal..nagdadrama pa ko hehe..so sana tumagal din kame ng love ko at maging happy in the end..

shanejosh haha lintek nba?
troy lee! hoy haha magsun kana lang para txt2 tayo :D
bx_35 haha :D good i already read that story :D its good :D
kuya dhenxo at kuya justin ! haha inspired na naman ako haha!
at kay anoymous :D haha !! salamat sa comment mo :D

TO ALL haha thanks for reading :D heres the 9th part 3 more to go !


.HAHA..ok tama na paligoyligoy kase baka mawala concentration ko sa pagsulat,..heres the next part ENJOY :D

- As we grow older together, As we continue to change with age, There is one thing that will never change. . . I will always keep falling in love with you.


cyr: huh?like me?ai ganun ba hehe oo kse mabait ako saka friendly talagang magugustuhan mo ko as friend diba..

marvin: no..no imean..i like you more than a friend..

cyr: ah so bestfriend na tayo yey..dalawa na bestfriend ko

marvin: cyr..seriously..i like you not as a friend..i think i love you..

that time i was shocked sa narinig ko sakanyaang bilis naman niyang mainlove sa katulad ko..pwede naman sa iba..most desrving ang girls at kung aywa man niya sa girls eh bat ako pa? ang daming gwapo at hot sa mga kabarkada niya and around our school na kakilala niya..pero bat ako pa?ako pang mataba,..bat siya magkakagusto sa akin dibe? haii..sobrang nakakashock talaga..hindi ako nakapagsalita at tuloy lang kaming dalawa sa paglalakad..hanngang mareach ang door ng aming classroom...

umupo kame sa dulo,sa likod at dun nagusap ulit kame..serious na talaga ang face niya..


marvin: cyr?..cyr..

cyr: ahh..eh..marvin hai palabiro ka naman..grabe yung sinabe mo sa akin kanina..cge ako din mahal kita kase friend kita

marvin: cyr, im serious..mahal kita hindi lang as friend parang mahal kita at gusto kong maging akin ka..gusto kitang angkinin di ko alam kung bakit nagustuhan kita .. pero i know i love you na..at sana ganun ka din sa akin..

cyr: marvin,baka naguguluhan ka lang ang taba ko kaya,bat sa akin kapa magkakagusto?madaming babae jan naghahabol sayo saka may girlfriend ka..

marvin: hindi ako naguguluhan kagabi ko pa to iniisip,feeling ko nagseselos na ko sainyo ni stefan..feeling ko pagaari ka niya..kung girlfriend ko man ang iniisip mo hihiwalayan ko siya..makasama ka lang dahil mahal kita :(

cyr: marvin,alam mo since before crush na kita,ewan ko lang kase feeling ko super yabang mo at ayaw mong makipagfriends sa katulad kong mataba..saka pag napapatingin ka sakin parang feeling ko gusto mo kong mabura sa mundo..kaya natatakot ako..kahit lumalapit ako sayo eh ganun ang nararamdaman ko..saka alam mo,super happy ako nung time na kausapin mo ko nung enrolment feeling ko close tayo nun at ang saya ko..saka dati tinitignan lang kita sa fb..pinagmamasdan pero ngayon magkasama na tayo at inadd mo na din ako..natuwa ako super pero may isang problema..

marvin: un naman pala eh, mahal na kita,pasensya ka na sa nagawa ko dati, napapatingin lang ako sayo kase hindi pa naman tayo magkakilala at feeling ko talaga mabait ka..saka kaya nga kita kinausap at sinabayan pauwi eh dahil alam kong mabait ka..ano bang problema yan,,pwede naman siguro maging tayo diba?

cyr: yun na nga ang problema ko eh, hindi pwedeng maging tayo dahil committed na ko kay Stefan, i know mahal na mahal niya ako at mahal ko din siya ayokong masira kame sa isat-isa dahil nagmamahalan kame..at yun ang problema dahil mahal din kita, ang sarap mong titigan, ang sarap mong halikan ang sarap mong yakapin at makasama habang buhay pero yun na ang nangyare wh nauna si Stefan,at kaming dalawa na hindi ko alam kung ano ang gagawin ko..

sa nakita ko,namumula ang mata ni Marvin dahil siguro sa lungkot,naawa ako at niyaya ko muna siyang lumabas ng room.pumunta kame sa may hagdan at umupo muna sandali,wala pa naman kameng klase kaya nagpalipas muna kame dun..ilang sandali pa ay tumingin siya saakin at eye to eye contact kame..hindi ko maialis ang tingin ko sakanya..hangang hanga ako sa mukha niya..napaka amo na nito at parang ang sarap niyang halikan,..redlips, brown eyes..nakakakilig talaga..

ng biglang dinikit niya ang mukha niya sa akin at akoy hinalikan..first kiss namin iyon..ang sarap..ang tagal..napapikit ako,magkadikit padin ang aming mga labi..walang tao nun dahil umaga pa lang..at kung meron man ay may mga klase sila ng oras na iyon..tumagal ng ilang segundo ang mainit na halik niya..hindi wild..hindi torid..hindi fk just a simple kiss..magkadikit lang ang labi namin..

matapos iyon..tinitigan niya ako dahan dahan..at nagsalita..

marvin: cyr,i really like you,i love you so much..sana may chance pa ako..

cyr: marvin, siguro may time para sa atin, mahal din kita pero committed ako sa isang taong minamahal ko din at minamahal ako..hindi ko pwdeng baliwalain ito..pero siguro pwde naman tayong magmahalan..just wait for me nalang..love can wait naman talaga eh..at kung sa oras na dumating nga ang love mo saakin eh nandito ako at hinihintay ka..dahil ikaw naman ay mahal ko rin..

marvin: i love you din cyr..sana masulit ang pagiintay ko..

cyr: surely, mahal na mahal kita Marvin..

hanggang sa pumasok na ulit kame sa loob ng classroom at sabay kame..ngiti kameng dalawa at masaya..i know mahal niya talaga ako..and i love him din talaga..mahal ko din si stefan kaya nalilito padin ako..pero kahit na ganun kame ni Marvin eh secretly love each other and treat each other as mag bf tinatago lang namin ito sa mga tao at kay stefan..ang sama kong tao dahil dalawa pa talaga sila..haii..pero siguro darating ang time na magiging happy kame..

magkasabay kame ni Marvin na pinuntahan si Stefan after class that time..break na din ni Stefan at kameng tatlo ay magkasama..syempre kame ni Stefan ang magkasama at nagpaubaya naman si Marvin..kumain kame sa foodcourt at kung saan saan kame tumambay..1 and half naman ang break kaya nasusulit namen ang time na kame ay magkasamang tatlo..si stefan naman eh laging nauunang pumasok kase maaga ang klase niya lagi..

magkasama na ulit kame ni Marvin papunta next class ng ..........


itutuloy..

No comments:

Post a Comment