Thursday, September 30, 2010

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay Ko :)

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay Ko


Tagal ko naman bago mapost to..minesage ako ni Justin hehe :D ung author ng my younger yrs...

so heres the next art hope u like it..migs..levi..and to all happy reading..pasenxa kung nalate super busy kase ako dahil 7am-7pm ung class ko haiii :D ok have a gud day po



- We were given: Two hands to hold. To legs to walk. Two eyes to see. Two ears to listen. But why only one heart? Because the other was given to someone else. For us to find.


Sobra na akong naiinlove kay Marvin, ang Andrei ng buhay ko..kahit na hindi naman kame close or magkakilala in real siya parin ang Andrei ng buhay ko.. im loving him for the way he moves, he smile and to laugh..ang swabe ng dating ang hot niya very masculine.. super cute super astig at malakas ang appeal...di mo makakaila namadameng naghahabol sa kanya na girls sa university..with his red lips, bright eyes and sexy body maiinlove ka talaga.. ang lakas ng dating at sex appeal niya haii.. talagang pamatay...lalo mo makikita ang hot niyang body pag naka regular uniform..nakatuck-in at fitted pa ang suot niya...



Its the fifth day since umalis si Stefan, kahit na nahuhumaling na naman ako kay Marvin eh siyempre namimis ko padin ang hon ko..nagtext siya at excited na akong makita siya..sabi niya na sunduin ko siya bukas sa airport..hehe edi ako kinagabihan nakipag skype muna sa kanya kasi mga tanghali ang flight niya at makakadating siya mga ahpon na.. so ayun di ako makatulog kakaisip sa kanya..naeexcite ako na nalulungkot kasi parang ang sama ko dahil parang binebetray ko siya sa nagawa kong pagtingin sa iba lalo na kay Marvin..

Hindi ako makatulog kaya't nag net muna ko..pinagmamasdan ko lang si Stefan sa kanyang profile picture at super naiinlove ako sa kanya..magkaiba kasi sila ni Marvin..si Stefan ay mga 5'5 lng ang height,may abs pero hindi naman siya ganun ka masculine..si Marvin naman mga 5'8 ang height,malakas ang appeal at ang ganda ng katawan..nakakainlove talaga..pero maykayabangan..si Stefan kasi mabait at super cute nun lalo na pagpaawa effect siya saakin hehe,..


So ayun nakatulog din ako..tinaggal ko na ang router sa kabas at pinatay na ang laptop ko at natulog na..kinaumagahan nagising ako ng 9am at binasa ang mga text sa akin ni Stefan..sabi niya paalis na daw siya at papunta na sa airport para sa pagbalik niya.mga 10.am ng sabihin niya na wag na daw ako magtext at i-ooff na daw niya ang cell niya dahil sasakay na sila sa airplane.mga 12pm nagready na ako para puntahan na siya sa airport at ayun mga 2 or 3 dumating na nga siya.. madame siyang dinala sa aking mga pasalubong may mga dried fruits,jam,ibat'-ibang pagkain at ang pinakagusto ko sa lahat ang heart necklace na for partners.. ung parang sa Stairway na necklase pero medyo iba..heart silang parehas na may korteng moon sa labas ung heart na nasa loob nakasulat ay i♥u aww.. how sweet talaga niya..syempre agad naman kame umalis at umuwi sa tita niya..nagluto yung tita niya ng ibat'-ibang pagkain sa pagbalik niya..hehe parang ilang araw lang naman siya nawala..pero ayun kumain kame ni stefan at nagkwentuhan..aw..sabi niya na namiss daw niya talaga ako ng sobra at syempre sabi ko din na namis ko siya at iniisip ko siya araw-araw..hehe kahit na may iba din ako iniiisip bukod sa kanya..

After naming kumain umakyat na kami sa room niya, nagusap at ayun natulog muna kami..magkatabi sa room niya,napagod siguro talga ang baby ko sa byahe kaya't nakatulog ng mahimbing sa tabi ko...nung gumising kame mga 8pm na i decided na umuwi na..hindi kasi ako nakapagpaalam kay mama na gagabihin ako so ayun hinatid na lang niya ako sa taxi at umuwi na ako..

Kinabukasan...sinabihan niya ako na samahan ko siyang magenrol fro the next sem sabi ko naman sure..so pumunta na kami ng school..nagenrol siya at habang nakapila for the cashier di ko namalayan na ang katabi kong nagbabayad ay si WTF!! ung crush kong si MARVIN!! OMG! hindi ako makakio nun parang feeling ko nahihiya ako na natatakot na ewan kahit wala naman kameng alam sa isa't-isa..si Stefan naman tinatanong ako kung bakit hindi ako kumikibo..sabi ko wala naman..


Parang ang feeling ko nung mga panahaon na iyon eh masaya na nakatabi ko siya pero yun nga lang kasama ko na si Stefan at ayokong gumawa ng katangahan..

Marvin: Mageenrol ka din?
Cyr: Ay, tapos na nung May 30 pa hehe..kaw?
Marvin: oo nalate kasi ako eh,nagkaroon kasi ako ng violation kaya di ako nakapagenrol nung May 30
Cyr: ay ganun ba..dapat ginawa mo na yun nung may klase pa para di ka naabala..
Marvin: Oo nga eh, tinamad kasi ako haha..
Cyr: haha,sabagay nakakatamad nga yan..
Marvin: hehe..di ba kaibigan mo si Juan
Cyr: ay oo.. clasmate ko kasi siya nung first sem kaya nagkakilala kameng dalawa..
Marvin: ahh kaya naman pala.. nga pala im marvin
Cyr: im Cyr pala nice meeting you..
Marvin: Ako din salamat..
Cyr: para san?
Marvin: sa pagkausap mo saakin..
Cyr: Ay ganun hehe ok..

hanggang ayun nagbayad na ako at kailangan ko ng magpaalam kay Marvin..

Stefan: Sino yung kausap mo?
Cyr: ah wala,kabatchmate ko lang yun, nalate magenrol hehe
Stefan: ahh ganun ba kala ko naman kung sino
Cyr: wag mo ng pansinin hehe
Stefan: muka kasing maangas eh haha..tara na nga
Cyr: Cge tara na..

Pumunta na kami ni Stefan sa NB para kumuha ng COR for this sem so ayun. nakakuha na kame and then umuwi na..before reaching the gate may kumalanit sa akin..


Marvin: Cyr!uwi ka na?sabay na tayo............


itutuloy....

No comments:

Post a Comment