Thursday, September 30, 2010

Mr. 29 sa SWIM CLASS 3

Mr. 29 sa SWIM CLASS 3

salamat sa mga readers ko :D

kay kuya dhenxo..kay daddy pat ko imiss u dadi pat :))
kay shanejosh.. kay jayEm
kay normz- di ko matandaan name mo s fb haha..message mo po ako :D
kay half..kay mami dalisay na bonggang bongga hehe :D
kay liquid glasses..kay norimaru :D

kay xavier..haha ganun!add mo po ko sa fb at msg pra makilala kita.. :D
kay jeromille hahaeto n po ang 3rd part :D
kay prince :)) salamat sa like!!
kay Jomel!! :)) <3>

at kay BOSS LEVI KO :))

salamat sa lahat !!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
SINO nanaman ba yang tawag ng tawag na yan??!!

amp.. si mike pla ang cute kong classmate.. hehe
tinatawag ako..ibibigay daw ung sukli ko haha.. yikee tinatawag ako ng poging si mike..

anyways wla nkong mapapala kay mike dahil may jowa na yan ...pero kakainlab pdin xa..haha

nakatitig na naman ako kay mr.29 haha..para lang ako tanga pag tinitignan ko siya.hmm tulalang tulala ako ng sinabuyan ako ni levi ng tubig sa muka!!

cyr- GRR..badtrip k tlga levi!! bat mo b ko binasa sa muka??

levi- eh kse naman nakatitig ka nanaman jan sa crush mo! mamaya mahuli ka nian sge ka!

cyr- hindi yan ako pa haha!!!

levi- bahala ka sana mahuli ka haha

...
sino ba namang hindi tititig sa mukha nitong si marky? ang astig manamit, ganda ng hairstyle..medyo mahaba..matangkad..ganda ng kissable lips (kissble daw oh haha) maganda ang katawan..sarap daw ikama sabi ni jen ang clasmate ko haha..at ang cute ng mga mata? ang landi ko para kong gago haha..

pinagpatuloy ko lng ang pagtitig sknya ng di ko npnsin nakatingin na din pla tong mokong na to skin..dahan dahan siyang lumalapit..hnd ko pa din napapansin ng bigla niya akong sinabihang

mark- Hoy!! haha..bat nakatulala ka jan?

cyr- huh ah eh hhaha wala..nakatanga lng haha

mark- yikee..hehe..

cyr- yikee ka jan amp

mark- hahaha..wala..

cyr- hehe..

mark- cute mo :D

cyr- hehe kaw din.. :D

mark- salamat..maybe we can get together sometime ..

cyr- hehe onga .. masaya yun

mark- hehe oo, masaya ka siguro kasama ang kulet mo eh..

cyr- ngek ganun ba hehe..kaw din ( ang pogi mo eh sa isip isip ko)

mark- hehe :D cge balik na muna ko sa lane namin..see you later :D

cyr- gudlak sa practical :D

mark- kaw din :D

WAHAHAHAHA!! SARAP NG FEELING nagkausap kame ng MR.29 ko :D ayieee..

hehehe..

natapos na ang practical..uwian na naman haha :D amp d kme ngkasabay ni mark maligo sayang hehe anyways palabas na ko ng tinawag ako ni MARK!! wahahahaa

mark- Cyr!..wait can i get your number?

cyr- hi mark..sure hehe..globe ako..eto pla no ko

mark- umm eto din no ko oh txt kita ha..sna makagala tayo minsan :D

cyr- cge mark bye balik na ko school :D

mark- ingat ka :D

HAHAHA!!ALAM KO NA NUMBER NIYA!! sinong hindi sasaya dahil dun?? hahaha

pasakay plang ako ng lrt ng may nagtext guess who? si mike..pinapapunta ako sa intac (institute of nursing theater arts comitee MEMBER KSE AKO NUN) amp may meeting daw kame .. haha.. akala ko naman si mark na..pero aus na din si mike naman to :D

haii kelan kaya ako itetext ni mark? lakad lakad lang kame ni levi..napagusapan namin ang ex ko.. naalala ko kase sakanya yung binili niya saakin na singsing..na may nakalagay na puso sa ilalim..hindi ko maalis dahil ayoko pa..hindi ko pa kayang iwan siya dahil i know mahal na mahal ko pa siya.. aalisin ko lang to kapag may pumalit na sa kanya sa puso ko..

DRAMA MO! haha biglang hirit ng walang hiyang si levi..sabay hampas ng bag sa balikat ko, badtrip..minsan na nga lang magEmo dpa pwede haha.. pinaliwanag ko naman sa kanya na hindi pa ako ready sa bagong relationship.. (hala paVIRGIN?? haha) syemrpre kakatapos ko lang sa isang malungkot na pangyayare baka maulit ayoko muna..hindi pa naghihilom ang sugat ko.. DRAMA? pero yup sa totoo lang ang hirap makamove-on..masakit maiwan diba? ng minahal mong tao..ng walang dahilan..pero medyo ok na din ako.. gusto ko nalang laging inaalala siya sa mga simpleng bagay na nagawa namin..

going back to the story..

school na at nagmamadali akong pumunta sa intac .. magagalit na naman si mam president hehe.. bawal kase malate eh biglang may humatak sakin ng mahigpit!! awww..ang sakit bgla akong napatihaya ng konti..BADTRIP!ang sakit pagmulat ko ng mata !! OMG si mark..sya ung humatak sakin! BD3P nwla ung galit ko..ung simangot napunta sa SMILE hahahah! landi amp..cge na sya na pogi hndi na ko magagalit haha..

cyr- bakit mo ba ko hinatak?

mark- ah bakit busy? hehe

cyr- ah hnde nmn :D

mark- umm can we meet mamaya sa atrium?

cyr- umm sge ba sure..

mark- ahahaha!thats great ill meet u myang 4pm see yah :))

cyr- hehe cge

mark- cge class na muna ko bbye

cyr- babye mark ..

AYY!! kundi ko lang talaga crush tong si Mr.29 hnde ako hihinto..naku lagot ako kay mam.Pres..late ako huhuhu kainis bat pagtyp mo o crush mo o lyk mo ang tao hnd mo mgwang magalit?? haha.. kaya nga eto ako lahat ginagawa ko para mapalapit ang loob ko sa mga mahal ko sa buhay..??? wehh haha

pagpasok ko palang!..

CYR! why are u late? nasa business ka ng pagarte dapat lagi tayong ontime..hai take ur seat!

yes mam.. :(

haii sabe na at papagalitan nanaman ako nito..

si mam kase pag nasa meeting or practice strict pero mabait yan outside the theater :D

PERO GRABE KUNG MANITA AMP!!

nakakatakot..hindi ko naman masisi si Mark ko :D ok lang para sakanya haha :D

after ng meeting mga 3.30 pumunta na agad ako sa atrium haha!
andun na si mr.29!! haha

cyr: MARK!

mark: hey cyr nice of you to come

cyr: ang aga mo naman! haha

mark: hehe ayoko malate sa first DATE ntin eh

cyr: LOKO! date ka jan

katahimikan..haaaaaaaahhh?


itutuloy........

No comments:

Post a Comment