Thursday, September 30, 2010

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay Ko 6 :)

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay Ko 6 :)

haii..so tired hehe..
kakatapos ko lng makipagusap kay boss levi..haha saya naman :D

para sa mahal kong si migs :D haha salamat sayo
kay levi ang boss ko..hmm haha malamig na masyado patayin na ang aircon sinisipon kana!
at kay troy lee na lging nagpapamiskol magsun ka na kase..
sa lahat ng readersthank you po :D

godbless us..kuya zach..dhenxo and justin thanks haha :D


One more chapter at end na ng story na ito..thanks sa mga loyal supporters at sa mga naginspire sakin hehe..sila kuya zach,kuya dhenxo,justin at mark at si mike aang ang online friend ko hehe. :D...wala ng paligoy-ligoy pa heres the 11th part.. :D enjoy


Pagkauwi ko sa bahay hindi na ko kumain,diretso agad ako sa room ko at natulog..mga 1am ng nagising ako..nagutom yata ako kaya lumabas ako para kumain..ako nalang ang tao nun sa labas kaya naman nagopen na din ako ng laptop at nagfb..may nagsend sa akin ng message galing kay marvin yun..haiii..naiiyak ako sa nakita ko..

--------------------------------------------------------------------------------------
(no subject)

Cyr, i know na mahal mo si Stefan at mahal ka niya..nauna naman siya sayo diba?
so narealize ko na wag na ako makigulo sa inyo..
at siguro kung may pagasa man ako eh kung mawawala kau ni Stefan..
im still waiting but siguro this time na kayo pa eh..hindi muna ko makikigulo

....marvin
---------------------------------------------------------------------------------------

grbe naiiyak ako nung mabasa ko yan gusto ko syang tawagan or itxt kso bka tulog na sya..

kinaumagahan..balik na sa dati ang buhay niya..kay juan na sya sumasama.. nagtatawanan prng di kame magkakilala..naiiyak ako kasi wala na ulit akong kasamang nagmamahal sa akin..wala na si Marvin,ang Andrei ng buhay ko..wala ng kasabay sa uwian wala ng masasandalan sa jip paginaantok at wala ng makulit sa room na lagi akong kinaausap..

Nagbago na nga si marvin,ako naman eh hinahayaan ko lang sya..nawalan ako ng gana..pero kahit ganun anjan naman si Stefan para umalalay sakin..i know mas mahal ko nga si Marvin kesa kay Stefan..at gumuho mundo ko nung nagkaganun siya..

after awhile medyo nawawala na din si marvin saakin pero still nasasaktan ako kapag nakikita ko siya..naaalala ko yung past namin (past daw haha) yung kaming dalawa lang magkasama at harutan..

kame nlng ni stefan nung mga panahon na yun,kameng dalawa lang ang magkasama at magkaagapay sa isat-isa..mahal talaga ako ni stefan at alam kong totoo yun pinadama niya sa kin ang love na walang lust....


hindi pa din ako makagetover kay marvin kase ba naman lagi kong nakikita..minsan nagkakausap kame tungkol sa studies pero wala ng iba pa..haii..

alam kong mahal nya pa din ako kasi nasesense ko sya na tumitingin sa kin at minsan nahuhuli ko siya..pero bigla nalang siyang iiba ng tingin haii marvin bat kase minahal kita at bat mo ko minahal..loko ayan hindi ka na mawala sa isip ko!

Duty days na ng muli kaming magsama ni marvin..magkapartner kaming dalawa sa pagpunta sa mga community .. haii swerte pero hindi ko pinahalata..hehe

marvin: hi cyr,tayo pala ang magkapartner.umhh..msta kana?

cyr: eto ok lng hehe..kaw msta kna..

marvin: eto ok lng single padin..msta na kayo ni Stefan?

cyr:ok lang kame..

marvin: ah ganun ba..

cyr: NAIINIS AKO SAYO! alam mong mahal na mahal kita tas gaganunin mo lang ako

marvin: mahal kita kaya kita pinaubaya sakanya..

cyr: tama ba un?alam mo bang di mo ko pinatulog kakaisip sa mga sinabi mo? mahal kita at gusto kitang makasama araw araw..

marvin: huh? talaga ba? tama ba yang sinasabi mo?

cyr: oo..

Bigla akong hinatak ni marvin at hinalikan..hayyy grabe namis ko un..ang tagal ng kiss na yun walang makakapantay sa tamis ng halik niya saakin..

marvin: akala mo bang ikaw lang ang nahihirapan?oo ako din pilit kong pinapasaya ang buhay ko para malimutan ka..

cyr: mahal kita marvin sobra..dati pa kitang gusto at ngayon hindi na kita papakawalan

marvin: gawin mo ng gusto mong mangyari i love you cyr at hindi ka magsisisi sa ngyareng ito..

cyr: oo mahal na mahal din kita..

Pero paano si Stefan? abangan ang last part ng Skype with Stefan: Ang Andrei ng Buhay ko :D

parang teleserye lang e noh? haha

itutuloy.....

No comments:

Post a Comment