Thursday, September 30, 2010

skype with stefan 3 :)

Skype with Stefan 4

THANK YOU SA MGA BUMASA NG SKYPE WITH STEFAN 1 and 2 appreciate it lab u guys here is the next chapter :)

thanks nga pala sa author ng Entrance Exam, Varsity Player, Kasal-Kasalan, My Younger Yrs at lalong lalo na sa Short Story: Si Andrei i love it :) cyrperez :)enjoy reading....



- Coz i cant help it if you look like an angel..Mmm..i cant help myself :)

I cant help myself na talaga ng binigyan niya ko ng 12 white roses..habang nakikinig sa isang napakagandang solemn music.. After niya inabot ang roses bigla niya akong hinalikan..naSHOCK ako kase madameng tao pero hindi naman torid yung ginawa niya smack lang naman pero kahit na nakakagulat padin,..

HAII!!GRABE anu ba tong nararamdaman ko nung mga sandaling iyon?parang nawalan na ako ng dugo..huminto ang oras...na parang kame na lang dalawa ang tao sa mundo..?

so ayun na nga after our first kiss hinatak niya ako paalis ng mall..sabe niya tara sama ka sakin punta tayo sa bahay..kinakabahan ako nun pero GO padin..

sumakay na kame ng taxi papunta sa kanila..magkatabi kame at tinititigan ko lang siya MYGAD napakaswerte ko dahil ang Gwapo niya sa isip ko bat ako pa ang natipuhan niya eh ang taba ko?

Pinagmamasdan ko lang siya at nakikita ko sa kanya si "Sterling Knight ng Sonny with a Chance" grabe ang gwapo niya..

Napansin niya na tinititigan ko siya kaya't sinabi niya..

what's wrong baby?
sabe ko lang wala..wala naman.. :)

Ayun.. Dito na kami sa gate nila ang yaman pala nila grabe.. Pinapasok niya ako at pinakilala niya ako sa auntie niya as his "Bestfriend"..

Sa totoo lang wala naman nakakahalata na bi ako or bi siya kasi mukha kameng straight at hindi paghahalataan ng ganun..so nagdinner kameng dalawa .. ang bait ng auntie niya dahil hinandaan pa kame ng napakasarap na mechado :) hmm..

So ayun after ng dinner sinama niya ako sa room niya,sabe niya kung gusto ko daw ba magstay muna sa pad niya hanggang bukas,,..hmm smells fishy pero sabe ko ayus lang (may tao nanaman sa bahay eh) so ayun naglaro muna kame ng ps3 niya sa room after nagkwentuhan sa buhay tas sabe niya ligo daw muna siya..if i like daw ligo din ako tas pahiramin nalang niya ko ng damit..so ayun naligo muna ako tas siya..after niya maligo pagpasok ng door

MYGAD!nakaboxers nalang siya at makikita mo ang kabuuan ng 6packs abs niya..swear maiinlab ka talaga kay Stefan napapakanta nanaman ako ng "Hey Stephen" grabe..sabe niya sakin.. presko na ba?sabay bukas ng aircon..

mga 12.30 na nun ng gabi so we decided to sleep na..

Stefan: Tara sleep na tayo?

Cyr: Cge kaw bahala..

Stefan: Tabe ka na sakin..

Cyr: Hindi aus lang ako sa sofa ..

Stefan: Anu kaba sa kama ka na..tabe na tayo

Cyr: Ayus lang talaga..nakakahiya naman say

Stefan: haha anu kaba harmless naman ako,saka safe ka sa tabi ko..wag ka na mahiya

Cyr: Cge na nga..

So aun before we sleep kwentuhan then...

May nararamdaman ako..he whispers ang sarap mo yakapin Cyr..ang bango mo..nagulat ako niyakap niya kase ako tas hinahalikan..hala natetense ako but sa loob ok lang..

ANO NA MANGYAYARE..

itutuloy :)

No comments:

Post a Comment