Thursday, September 30, 2010

skype with stefan 5 :)

Skype with Stefan 5

- In life you will not know what will happen, time is running, life is short..grab the chance.. seize the opportunity :)

sa mga nagtatanong ng fb ko hehe naman sa ung email ko nalang para makita niyo fb ko hehe..thanks..

eto na po ung new post ko..thanks kay migs at nainspire akong ipost to .. basahin mo to para sayo yan haha..kulit mo hehe..


At that moment paggising ko ng umaga nakita ko si Stefan nakatitig sakin..parang feeling ko nasa heaven ako at protected ako sa piling niya..alam kong mahal ko na talaga siya sana lang na totoo siya sa akin..

Ayun, lagi na kaming magkasama,,..di lang puro lust ang relationship namin madalang nga lang iyon puro sweetness and romance lang kami :) hehe.. pero di maiiwasan ang mga iba't-ibang pangyayari :) hehe

Masaya kame, magkasama hanggang sa school lagi kameng magkasama haii..haha..dumating na ang sembreak at nagpaalam siya sa akin na uuwi na muna siya ng cebu for 5days :(((

aww nalulungkot ako kasi super mamimis ko ang baby ko..ang love ko ang Papa Stefan ko.. :(( but sabe nga niya kahit na umalis siya hinding hindi magbabago ang love niya para sa akin..at makakasiguro akong babalik siya.. :)) ayun hinatid ko siya sa airport papuntang cebu..txt2 naman kame at hindi mawawala ang fb contact at SKYPE WITH STEFAN hehe :) magkikita padin kame haha..

Yun na nga ang nangyare..maykontak kame sa isa't-isa at 2 days na yun nakalipas.. the next day hindi daw muna siya makakapagol kase busy siya sa pagayos pabalik dito..so ako naman walang magawa punta kong school para magenrol for next sem.. nakita ko ung isa dati ko pang pinagpapantasyahan at tinititigan na si Marvin Robert Garcia :) aww.. ang gwapo niya talaga kaso nga lang ang dating niya ay ANDREI ng short story: Si Andrei.. ( so dito na pumapasok kung bakit si andrei ang like ko haha) here;s the story...

Si Marvin, gwapo at maporma..puro lalaki kasama niya na maaangas pero ung isa sa kanila friend ko..si Juan hehe..pero kahit na ganun gindi ko naman masabe kay Juan na pwede mo ba kong ipakilala kay Marvin? nakakahiya kaya sabihin pa nun nababading ako sa kabarkada niya...

So ayun nga before di ko pa kilala name niya hanggang one time nagkasabay kame sa elevator at nabasa ko sa name plate niya Garcia,Marvin Robert C. :) haha grabe after nun sa isip ko ohh..tawag ko lang sakanya Andrei date hehe..ngayon alam ko na..Marvin pala..pinagdadasal ko pa na sana maging clasmate ko siya but hindi.. :((

Ayun hanggang sulyap na lang ako sa kanya .. pagkasama niya si Juan nakikiepal ako kunyari mayitatanng ako kay Juan tas pilit kong inaamoy ung amoy niya..aww.. :( para kong desperadong palaka haha.. pero kahit na ganun ayus lang atleast wala siyang alam at di niya ko iiwasan..

Maswerte pa nga yung bading kong clasmate si Derin nalalapitan niya un kase naging clasmate niya haii..epal naiinggit ako..ayun tinignan ko nalang yung fb ni marvin at nagulat ako..may gf siya :((

Haii ambigat sa loob.di ko naman maikakaila maganda yung gf niya at alam kong bagay sila..haii..naiiyak ako hanggang sulyap nalang ako sakanya..di ko siya maiadd kase baka masabe niya di ko naman to kilala bat ko iaacept??

hanggang dito nalang muna ung story ha.. :))

kung nagtataka kau nasan na sa kwento si Stefan?? xmpre na sa Cebu pa siya hindi pa siya naklakauwi nun sa next part ko na lang ikikwento ung susunod na mangyayare :)

Skype 6 sa nxtpart :D
itutuloy...

No comments:

Post a Comment