Thursday, September 30, 2010

Mr. 29 sa SWIM CLASS 4

Mr. 29 sa SWIM CLASS 4


Maraming salamat po sa lahat ng bumabasa ng kwento ni Cyr at Mr.29

kay kuya dhenxo ko..laging andyan sa tabi ko
kay daddy pat..salamat sa paglisten sa kin ha..
kay joerick, kay oliver
kay mharc.. ingat lagi
kay edwin :)
kay shanejosh na laging anjan.. salamat po talaga!
kay mami dalisay.. salamat po at abangan ko nag new post ninyo :)
kay xavier..
kay jeromille
kay prince :)
kay kearse haha malandi? haha!
kay marqymarc eto na po ang part 4 :)
kay lee.. salamat sa pagbabasa :))
kay sam
kay james wood :)) salamat po talaga! at nanjan ka po :)
kay enso..kay eban :) salamat!
kay mr..sam ikki go :) salamat po!

kay avery, jv, louie at marc :) salamat po!!

kay bong thanks po! at anjan k lage!
kay alfred muah..ingat

kay joemel..tama na spelling huh..ingat mwah luv u


kay levi boss ko!salamat at hindi mo ko iniiwan

at lalong lalo na kay Albert.. hehe ingat ka lage miss u!
_______________________________________________________________________________

naJEJEBS AKO!

hala nu ggwin ko..haiii..sbhin ko muna sknya ill be back later ha!

sabay run ng mabilis...hala iniwan ko sya paano na yan..

ang bilis ng pangyayare umakyat ako ng 5thfloor at dun na ko naglabas ng sama ng loob..hindi ko namalayan na sa bilis ko ngkaroon ako ng galos sa kamay sa pagtama sa isang lamesa kanina sa sobrang pagmamadali.. aww sakit na..dapat hindi ko pinansin eh tzk..sumakit tuloy! grr.. dahan dahan akong naglakad sa cr para malinisan ang sugat..ang hapdi, hindi ko alam bakit kase ako nagkasugat..nakatingin ako sa salamin..may nasa pinto ewan kung sino haii..umalis din hindi ko na pinansin..

ARAY! ang sakit ng sugat ko naku paano ko to itatago ngayon to.!
GOD!

sige keri ko naman eh..parang wala nalang nangyare haha..pagbalik na pagbalik ko sa atrium hinahanap ko si mark.. ewan san ba nagpunta yun..bat nawala na yun..aw baka iniwan na niya ako bobo ko naman kasi bat bigla pang sumama tyan ko!grr.. umupo nalang ako sa isang upuan..tinitignan ang sugat kong mahaba .. ang kirot kasi.. bigla nalang may naglagay ng bandage sa kamay ko..huh? cnu toh.. TOUCHED!!

marky??

si marky pala ang naglagay..grabe na touch ako sa ginawa niya..

cyr- mark..san kaba ngpunta? akala ko iniwan mo na ko..at san mo nakuha yan?

mark- hehe .. umalis ka kase bgla..tas ang tagal mo kaya sinundan kita paakyat aun nakita kitang hinuhugasan sugat mo kaya eto bumili muna ko ng bandage para maayus natin ang sugat mo

cyr- salamat ha..dapat hnd mo na gnwa yan..naistorbo pa kita.

mark- eto naman minsan ko lang to gawin eh hayaan mo na..

cyr- hehe cge :)

mark- o tara na?

cyr- tara saan?

mark- sa date natin..remember? haha

cyr- ahaha! loko date tlga huh..cge na nga

ayun sinamahan ko siya sa kung saan lupalop.. haha.. nasa sm north na kame gala at tambay sa Gloria Mariz.. libre niya..usap at kwentuhan..ang saya naman..kasama ko tong pogi na to dito pwde ba kitang itakeout? haha..napagusapan namin ang kanikaniyang love life...
.

Ako ummm , hay wala akong masasabe kundi still waiting for the right person.. dati nagkaron ako ng girlfriend si lez pero di nagtagal eh nagbreak kame.. that time kase masyado akong busy sa school dahil isa nga akong nursing student eh, kaya madame talagang ginagawa..in fact halos wala na kong tulog eh.. kaya nauwi sa break up.. sinasabi kasi niyang i dont have time for her na.. :( hindi niya ba ako naiintindihan? haii...

dumating na nga ang point na nagbreak kame..as usual hindi ako masyado nasaktan.. after 2 or 3 months may nakilala akong guy.. si francis.. ang sweet niya nakakainlove .. at dahil jan nahulog ang loob ko sakanya.. mahal na mahal ko ang taong yun pero hindi rin nagtagal..2 timer ang lola mo! badtrip..asar..hindi ko sya iniykan..kundi galit lang ang lahat ng naraaramdaman ko sakanya.. ang sama niya..sana hindi nalang niya ako pinaasa!

si marky naman ang nagkwento..

Si marky, eh single.. and available..daw haha..last january lang ng huli syang makipagrelasyon..sa nagngangalang Mitch, isang tourism din gaya niya.. sa hindi inaasahang pangyayare iniwan siya nito,1month palang sila ni mitch..december 30 ng ngaing sila masaya padaw sila..lambingan at halikan, bigla nalang isang gabi nagtext sakanya si mitch..tinext nalang siya ng

i have to be honest..dont feel that i love you anymore.. sorry and thanks for all.

ikaw ba naman na itext ng ganyan ng taong mahal mo..ano mararamdaman mo diba? ang sakit kayang maiwan ng taong minahal mo.. kung minahal ka talaga nila? sa tingin mo ganun nalang kadali ang mangiwan? ayy buhay

nakwento niya after that night umiyak siya magisa sa room niya, hindi siya kumain, lumabas ng bahay at kung ano pa,,.. sa isip ko grabe..mahal na mahal niya talaga ang girkfriend niya, sana makarma ang mga ganung tao, nabalitaan nalang niya na before nangyare yun eh may iba na daw palang gusto si mitch, bale ginwan na lang niya ng rason ang break up nila ni mark.. ayy kawawang mark..

ang sakit naman nun, siguro ganun na nga.. may mga taong hindi marunong magmahal..o may mga taong hindi marunong makiramdam..ung mga taong matitigas ang puso? yung walang awa.. yun na nga marahil ang dahilan ..

and that ends my lovelife until you came ....

huh?ano marky? haha.. yan nalang ang nasabe ko..

gulat ko ng sinabi niya un sakin..ewan ko ba..sya na ba talaga ang sinasabi kong ryt person?gad! haba ng hair ah?? haha

sa dinami rami ng tao sa mundo..bakit ako? ( echos ko lang yan xmpre masaya ang lola mo haha)

Hehe,..napuno ng katahimikan, (hala katahimikan daw oh haha) nauwi sa titigan at sumunod ang halikan..ECHOS walang halikan haha!

bigla nalang niya ako tinanong..

mark- um cyr? is there a possibility na magustuhan mo ako not only as a friend but a special friend?

GOD!! help ano ba to.. ?? xmpre oo.. papaVirgin pa ba ako?? xmpre hindi na noh!

cyr - um, (sigh) hehe hiya naman ako..

mark - umm cyrean? do u like me? cause i like you..

cyr - (WHAT??) hehe bat mo naman ako nagustuhan?

mark - tanga lang ang hindi magkakagusto sa taong katulad mo.. mabait ang sweet at huggable..

cyr - haha! funny.. xmpre i like you.. pero wala bang magagalit?

mark - haha? magagalit?

cyr - um lalaki tayo pareho,.. baka magkaroon tayo ng problema nito..

mark - wala akong pakielam.. mahal na kita cyr alam mo ba yun? pinasaya mo ako sobra.. ang kulit mo at sarap mong kasama..

cyr - sweet naman..kaw talaga.. i love you too :)

at jan na nagstart ang LOVE STORY NILA NI Mr.29 :)) haha..

first day namin as IN A RELATIONSHIP :)) so happy hinatid niya pa ako sa bahay namin! haha.. ano ba tooooh!ang sweet niya..pamatay! we say our goodbyes and make our first kiss .. haha.. grabe.. ang sarap ng halik.. inspired nanaman ako!

itutuloy.....

No comments:

Post a Comment