Thursday, September 30, 2010

skype with stefan 2 :)

Skype with Stefan 2


Naks naman..thanks sa mga bumasa ng part 1 ng story kay kuya zach na binigyan ako ng opportunity at kay mr.writer dhenxo..idol ko yan eh hehe....saka si Justin at Mark ng My Younger Yrs, sana masaya kayo jan na nagbabakasyon haha..inspired ako sa kwento niyo ..still waiting sa next part ng stories niyo :D...

Eto na yung part 2 sana basahin niyo hehe :D nako sa july na talga ung nxtpart..nka sked kse toh haha abangan nlng sa July 4..



- As i always said.. love takes place anytime anywhere...

Di ko alam ang gagawin ko,.talaga bang pinapapunta niya ako para magkita kame?
di na ako mapakali..

Naligo muna ako..nagpabango at nag bihis ng sobrang ayos :)
chubby ako pero maayos at mayporma din naman ako,hindi ako mukang jejemon na naka jejecap pa pero
maayos ang dating ko, cute din kung baga..hehehe :D


Di na ko nagpatumpiktumpik pa kaya't sumakay na ako ng FX at dumeretso na kame ng trinoma..
Sa isip-isip ko anu kayang magiging impression niya sakin,baka maturn-off lang siya..pero kahit na ganun GO padin!

So eto na!feel na feel ko ang kabang dulot sa pagkikita namin ni Stefan haii..grabe di ko alam ang gagawin ko hanggang sa..

Stefan: Cyr? nandito ka na ba sa trinoma? na sa Red Mango ako ..

Cyr: ah oo dito na ko paakyat na jan cge wait ka ha..

Eto na..tense na tense na ko malapit na ko sa Red Mango ng may biglang..

Stefan: Cyr? ikaw ba yan.

Cyr: Stefan? (OMG ANG HOT AT ANG BANGO NIYA!)

Stefan: Oo ako nga to buti nakadating ka, san mo gusto pumunta or kumain my treat?

Cyr: Ikaw bahala..(nakatitig lang ako sakanya..sa mga mata niyang maganda)

Ayun binigay sakin ni Stefan yung binili niyang yoghurt sa Red Mango..

Ang sweet naman ng papa Stefan ko (papa na agad eh no) ...

Naglalakad kame at niyaya niya akong manuod ng Nightmare on Elm Street :) haha.. seryoso siya habang nanunuod at tinititigan ko lang siya..

Nung matapos ang movie niyaya niya ko siya sa may SM north..sabe ko mas maganda dun ayun pumunta kame..habang naglalakad kame nagkwento siya..sabe niya nickname lang niya ang Stefan ang totoo ay Stephen talaga ang name niya..(AWW CUTE NIYA) Ayun sa isip isip ko wow bagay naman sa kanya yung name na yun Stefan man o Stephen hehe.. napakanta tuloy ako sa isisp ko ng "Hey Stephen" ni Taylor Swift..

Ayun lakad at tambay sa isang place libre niya lahat ng laps namen at grabe ang sweet niya kase sinusubuan pa niya ko ng kinakain niyang ice cream cake :) hmm yummy..

8pm na ng matapos kameng mag stroll around the mall napagpasyahan na niya na umuwi na sabe niya sakin..

Stefan: Tnx for your time huh..sa uulitin

Cyr: Ok lang malakas ka saken eh..hehe :)

Stefan: Oh pano alis na tayo..

Cyr: Cge..san ka pala umuuwi?

Stefan: Dito lang malapit sa may Veterance Village sa project 7..sa auntie ko

Cyr: Ang lapit mo lang pala cge see you soon :) bye

Ayun nagkahiwalay kame ni Stefan at umuwi na din kami.. habang pauwi paulit-ulit kong kinakanta yung "Hey Stephen" ni Taylor Swift..

"Coz i cant help it if you look like an angel..Cant help it if i wanna kiss you in the rain so..Come feel this magic ive been feeling since i met you..Cant help it if there's no one else..Mmmm..i Cant help my self.."

GRABE!!naiinlab na talaga ako sakanya!

paguwi sa bahay nagtxt agad siya sakin

Stefan: Im here na sa bahay..Nakauwi ka na ba?

Cyr: Oo kakadating lang

Stefan: Buti naman sa susunod ha..

Cyr: Haha..oo naman sabe ko sayo diba..

Stefan: Ocge goodnyt na la na pala me load

Cyr: Cge advance goodnyt :*

Haiii..totoo na ba ito? magkakatotohanan ba to?

Matagal na din since magkita kame ni Stefan mga 1week na puro kame text at chat sa skype :D nakakatawa talaga sya..ang sweet din niya at hanga ako sa mga pinapakita niyang kabutihan saakin..


Kinaumagahan nakita ko sa phone ko nagtxt si papa Stefan..sabe niya can we meet this afternoon sa SM North Edsa..Bored daw kase siya sa bahay..sabe ko naman sure :)

Eto na hapon na at nandito na ako sa SM North Edsa sabe niya sa may Starbucks daw sa main.. Lumabas siya ng Store at ibinigay sakin ang isang grande ng Choco-Mocha Frappe..para daw sakin (GRABE KILIG NANAMAN AKO,,, MAY STEFAN PA NA NAME SA CUP)

So ayun pasyal kame ulit at dinala niya ako sa The Block..nanuod kame ng show dun may nagpipiano..habang nasisiyahan ako sa kakapanuod hindi ko napansin na nawala na na si Stefan.

Hinanap ko siya kaso di ko siya makita hanggang pagtalikod ko bumungad sakin ang isang dosenang roses na puti...

Stefan: Cyr para sayo,tnx for making my life complete

Cyr: (GRABE bat my life complete agad?anu na to?anu ba naguguluhan ako!!kinikilig din haha) huh?
hmm..salamat kakahiya naman sayo at nag abala ka pa?

Stefan: Hindi..ako nga yung nagabala sayo eh salamat ha..

After that guess what??

itutuloy........

No comments:

Post a Comment