Thursday, September 30, 2010

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay Ko ang Pagtatapos... :)

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay Ko
ang Pagtatapos...

Hindi ko akalaing matatapos na tong story ko,grabe parang dati sinusulat ko lang yung part 1 tas ngayon ending na ?? haii..well hindi naman dito nagtatapos ang story ko eh hehe.. syempre hindi ko nga sinusulat pero patuloy padin ang nagaganap sa bawat buhay natin.. sa mga loyal suporters this is it.. sa mga anonymous jan..well eto na ang inaantay niyong last part ang finale ng Skype with Stefan hehe..parang teleserye lang eh noh haha?

kay kuya zach,kuya dhenxo,justin at mark,gab,mike ang online friend ko eto na po ang last part hehe :D thanks sa support.. kay Stefan at Marvin ang Andrei ng buhay ko..mahal ko kayo hehe.. at sa ibat-ibang taong nakakarelate na hindi nagcomment hehe para sainyo ito this is it..

- Every ending is always a beggining..for a new life, a new part and a new chapter..

Sa mga sandaling iyon hindi ko na alam kung paano ko masasabi kay stefan ang nangyare..alam kong masasaktan siya at ayokong mangyare iyon..

Pero hindi naman pwedeng ganun na dalawa sila ni Marvin ang mamahalin ko ng sabay?diba...

Eto na nga ang nangyare..

kasama ko pa nun si Marvin ng magkita kami ni Stefan sa dati naming pinagkitaan, sa Red Mango,Trinoma..

si Stefan ay nandun na at pinuntahan ko na..

i still remember nung una kaming magkita ... naiiyak ako kasi nagkaganito kameng dalawa akala ko kaming dalawa lang at nagpromise pa ko sakanya ng kung ano-ano pero ang sama ko..iiwan ko siya..

Siguro alam na ni Stefan ang pakay ko at ng makita niya ako ay..

stefan: ok lang sakin..

cyr: marvin,iwan mo muna kami?ok lang..

stefan: alam ko na yan cyr..nasesense kita since nawala si marvin sayo..nalungkot ka at ayaw ko iyon mangyari..mahal na mahal kita pero kung hindi ka maligaya sa akin ok lang..hindi padin kita iiwan..ill be your friend for always..hindi ko gagawin ang ginawa sayo ni marvin dati..ill still be here no matter what..

Sa mga sinabi ni Stefan eh hindi ko na napigilan ang lumuha..mahal ko siya pero mas mahal ko si Marvin at kahit ayoko siyang saktan eh nagawa ko..ang sakit nun alam ko ...

cyr: stefan..ikaw pa din ang unang minahal ko ng ganito at sobra kong nagsosorry.. i love you

stefan: i love you din cyr..tama ng iyakan pwede naman tayong tatlo maging magkakaibigan hindi ba?

Si marvin lumapit na..

cyr: oo bestfriends tayong tatlo..

marvin: tol, hayaan mo mamahalin ko si cyr gaya ng pagmamahal mo

stefan: subukan mo lang paiyakin yan makikita mo hehe..

marvin: hehe hindi ko sya papaiyakin papaligayahin ko lang

stefan: mabuti yan o tama na nga at happy ako happy kayong dalawa..

cyr: stefan..maraming salamat huh..andito lang ako para sayo dahil mahal na mahal kita bestfriend kita at hindi ko makakalimutan lahat ng ginawa mo para mapasaya ako :D

stefan: i love you din cyr..

marvin: o tama na hehe selos na ko ohh hehe..

After nun..naging magkakaibigan nga kaming tatlo mahal namin ang isat-isa .. walang awayan kundi kulitan at lambingan kaming tatlo..

walang naging problema saming tatlo at hanggang ngayon ongoing padin kame hehe..

parang walang nagbago..masaya at maayos kaming nagsasama..minsan kami ni stefan ang magkasama..konting kulitan at syempre lambingan parang wala talagang nagbago..ok lang naman yun kay Marvin kase alam niyang wala naman kaming gagawing masama ni Stefan eh..hehe

tas kami ni marvin eto tulungan sa school..heavy na ang ginagawa puro duty .. sabay kami minsan sa lunch at minsan sumasama padin sya kila Juan at ako kay Stefan sumasama..

wala pading lovelife si stefan at ako padin un haha.,.si marvin ay very sweet padin sa akin at malambing..

hope you like my story

finale...

HAHA kung akala niyo eh tapos na ang Skype with Stefan eh totoo yan pero iba na ang magiging title nito..sawa na ko sa skype eh haha :D naughty ko naman...JUST KEEP UPDATED SA SITE HUH :D see you guys

diba sabi ko eh meron akong mga bagong pasabog sa inyo?

hmmm..kung anu yan just keep updated sa BOL at para mabasa niyo ang new post ko hehe

im still cyrperez :D

email me imcyrperez@yahoo.com

No comments:

Post a Comment