Thursday, September 30, 2010

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay Ko 3 :)

Skype with Stefan - A life with Marvin, ang Andrei ng Buhay Ko 3 :)

hmm haha..MIGS and LEVI :D yiee haha salamat at nakilala ko kayo :D
kuya JUSTIN ng my younger yrs at kuya DHENXO thanks at naiinspire ako sainyo

and salahat this is the 8th part :D enjoy!!

ang daming new stories na masarap subaybayan..lalo na yung nagpapabitin effect haha..diba?tama naman ako?parang telenovela lang eh hehe..nagaantay padin ako ng katuloy ng my younger years sa uncle ko at xmpre ang favorite kong short story:si andrei... haii life goes on na nga haha..

- When you are in Love you can't fall asleep because reality is better than your dreams.


rinngggg..ringg....

cyr: helo stefan bakit ka tumawag?

stefan: ah wala lang mis lang kita baby ko :D

cyr:ngeks to tlga tong baby ko oh

stefan: hehe..syempre..mis lang naman eh

cyr:hehe baby ko talaga..buti nagising ako at nasagot kaagad kita

stefan:oo nga eh,baby sana tayo lang huh

cyr: anong tayo lang hehe?

stefan:tayo lang dalawa wala ng epal satin

cyr: ano kaba baby syempre tayo lang talaga..

stefan: promise ba yan?naagaalala kasi ako baka may gusto ka na dun sa lalaking kasama natin eh

cyr: haha..ayiee..selos ka ba baby?kaw naman syempre tayo lang talaga..alam mo namang mahal na
mahal kita eh..kaw talaga..

stefan: eh syempre sino ba naman ang hindi magseselos sa nakita ko parang feel na feel niyo ang isat-isang magusap dun saka taga sainyo pa baka kung ano pang magawa ninyo.

cyr:baliw ka talaga babe..kaw naman anung gagawin namin haha..wag ka magisip ng ganun..may girlfriend kaya yun saka straight yun hindi naman ako nun magugustuhan ang taba ko kaya saka girls ang mga tipo ng ganung klase ng lalaki hehe

stefan: wala akong pakielam kung mataba ka ano ngayon basta importante nagmamahalan tayo..saka kaya nga kita nagustuhan eh diba?wala akong hinahanap sayo kundi ang pagmamahal mo lang babe..hindi naman mahalaga ang pisikal na panlabas mo eh saka ayokong mawala ka saakin baka agawin ka nung marvin na yun eh

cyr: hai babe kaw talaga..pinapalakas mo ko sa mga ganyang kasweetan mo..yan tuloy namimis na kita kaw naman kase eh..and thank you babe sa lahat ng sinabi mo super touch naman ako hehe

stefan: hehe basta babe tayong dalawa lang huh..

cyr: oo naman babe :D i love you so much

stefan: i love you din babe at sobra sobra!

cyr: sweet mo naman hehe..cge na babe tulog ka na anung oras na oh..

stefan: cge na nga babe sleep well ka din love you..

--toot..toot--

so ayan,narealize ko na parang ang sama ko naman sa nagawa ko kay stefan,kinikilig ako sa isang lalaking inad lang ako sa fb haii..para kong tanga..

umaga na ng magising ako mga 9am na yun,first thing na ginwa ko is itxt si babe stefan ko..xmpre sabe ko goodmorning baby ko..love you soo much salamat at ganun ka din sakin..na touch ako sa mga sinabi mo sakin kagabe ah..di mo ko masyadong pinatulog hehe..cge babe sleep ka lang txt me nalang kung magising ka mamaya love you :D...

reply from stefan..
babe..i love you,hehe ayiee touch xa,,cge sleep na muna ulit ako huh..ilove you so much din.XD

aww ang sweet ng stefan ko sobrang touch ako sakanya..grabe feeling ko nasa heaven ako nung time nayun lalo na nung...

tootoot..
msg from Marvin

goodmorning dude..see yah sa school sa thursday ha..ayan at may kasama na agad ako sa firstday ..


Wooohh..grabe di ko alam ang mararamdaman ko nung tinext niya ko niyan..as in super ewan parang gusto kong kiligin na parang bawal..ewan di ko maexplai haii..

so ayan inaamin ko na super akong nasiyahan sa tinext niyang iyon..gusto ko na agad mag first day of school hehe..pero lahit na ganun i still remember ung mga sinabi ni stefan sa akin kagabe na kami lang dalawa..hai i love him

so 2days nalang at magpapasukan na..excited ako pero kinakabahan..

kasabay ko si stefan that time..nauna xa saaking pumasok nung tuesday pa sila kse kme is thursday wala pang sked ng duty kaya no classes pa kame that time..si stefan eh maaga ang klase 9am,so nandun na sya ng mga 8am..kasama eh ako naman is 7am ang class ncm101 ehehe..bale wala pa naman kame ginagawa so nagdismiss agad kame ng maaga and ayun nasa labas si stefan..sinundo ako..si Marvin naman eh hindi nakapasok ng first class baka mamaya pa ata yun pumasok..sa isip isip ko..

then magkasama kame ni stefan ng biglang may tumapik sa likod ko..

marvin:GUYS!

cyr: oi dude,hnde ka pumasok kanina ah..

marvin: onga eh nalate kse ako ng gising..san kayo?

cyr: ah hatid ko lang si stefan sa room niya,may klase na sila eh..

marvin: ah ganun ba sige sama muna ko sainyo

cyr: cge..

after naming ihatid si stefan nagpaalam na ako na pasok na sin kase 9.30am klase ko speech..eh 8.50 na nun so umalis na kame ni marvin..magkasama kame papuntang arts bldg..habang naglalakad eh naguusap naman kame..

marvin: ei cyr..nu gnwa nio kanina?

cyr: ah wala lang maaga nga kame pinalabas eh hehe..ayus lng na hindi ka na pumasok

marvin: haha..buti naman so ano kayo ni stefan?

cyr: huh?anung ano?

marvin: ah wala naman kse napansin ko lang na medyo sweet ka sakanya

cyr: ai panu mo naman nasabe? (FCK KINAKABAHAN AKO)

marvin: ah kase hinatid mo pa siya sa kanila tas kayo pa magkasama diba?

cyr: ah..wala naman bestfriend lang talaga kame..

marvin: ahh nice bestfriends ah parang nextlevel

cyr: ahaha anong next level?

marvin: ai wala para kayong magboyfriend hehe

cyr: ngeks hehe kaw naman..hnde bestfriends lang talaga kame nun

marvin: sinabi mo yan ha..so single ka pala talaga katulad ng sinabi mo sa akin sa jip..

cyr: ai oo hehe single talaga..

marvin: kaya libre ka ngayon..

cyr: hehe libre?ai oo walang comiitment

marvin: good yan..live happy muna as a single person

cyr: hehe tama..

marvin: pero kahit na ganun sana magkaron kadin ng kasama diba?gf or bf?

cyr: haha funny ka naman..oo sana magkagf nga ako hindi bf hehe

marvin: ai ganun ayaw mo ng bf?

cyr: oo hehe lalaki diba tayo

marvin: ganun..you know kase..

cyr: ano?hehe

marvin: umm kase ang bait mo sakin..parang matagal na tayong magkakilala

cyr: ai un ba..friendly lang talaga ako hehe..

marvin: uhh..cyr you know..i like you...

cyr: HUH??(FCK!!!!)


itutuloy..

No comments:

Post a Comment