Thursday, September 30, 2010

skype with stefan 4 :)

Skype with Stefan 4


grabe dati nagbabasa lang ako ng mga stories dito sa blog ngayon ako na mismo ang nagsusulat ng sarili kong experience..hehe thanks for the readers of my story i really do appreciate it.. :) imcyrperez :)) and hoi bestfriend mic sa fb ka nalang makipag usap sakin hehe

- Now im speechless over the edge and just breathless i never thought that i get this lovebug again ...

Niyakap ako ni Stefan ng mahigpit,nakatalikod lang ako sakanya at nakikiramdam sa ginagawa niya, parang feeling ko natetence at nacucurious ako sa pwedeng mangyari samen.

Sinabi niya sakin,Cyr i love you since we met, nainlove ako sayo,,.. hindi ko mapigilan ang sarili ko na matuwa at ngayon makasama ka sa tabi ko.. mahal kita ..

I was shocked when he said that to me he then kissed me gently and smoothly..Dampi lang lagi..

Usap at kiss lang siya sakin..walang ginawang iba..napakaswerte ko nga dahil ganun siyang tao.
.hindi malibog hindi katulad ng iba magkakilala palang eh kung anu-ano na ang nangyayare sa kanila..

yakap yakap niya lang ako lagi sa kinukwentuhan ng kanyang buhay sa Cebu..masyado siyang mabait at hindi gagawa ng ayaw ko..

wala kaming ibang ginawa kundi magyakapan..kiss sa cheeks at titigan..

haiii ang sarap tumitig sa brown eyes niya..nakakaloko na talaga tong mokong na to hehe..

Wala kaming magawa puro kame kwentuhan haha..past life..may girlfriend daw siya sa cebu at nagbreak na sila..

di na ata makapigili tong si stefan kya naman nagpaHJ na sakin .. hehe..ayoko makipagDO hindi pa ready eh..so ayan lang muna nangyare..haha






Ang sarap ng feeling na maangkin mo ang minamahal mo.

itutuloy :)

No comments:

Post a Comment